Cha nuôi – Chương 150 (1)

Chương 150 (1)

 

Buổi chiều Thiện Minh chạy tới nơi mô phỏng khoang thuyền vũ trụ chơi trò không gian đối chiến, chân thật đến mười phần. Khi hắn bị Al kéo tới còn tưởng rằng có thể ở nơi này chơi một buổi chiều, kết quả nửa giờ đã không chịu nổi, khi xuống khỏi khoang thuyền vũ trụ thì bắp chân run lẩy bẩy, muốn nôn lại không nôn ra được, làm hắn khó chịu muốn chết.

Al vỗ bờ vai của hắn cười ha ha, “Cưng à, cậu rất thiếu kinh nghiệm thực chiến đấy.”

Thiện Minh hung tợn giằng tay hắn ra, “Tôi luyện cái này có ích lợi gì, tôi đâu có lái máy bay chiến đấu.”

“Vậy cậu muốn chơi cái gì? Bắn súng? Đua xe? Nơi này cái gì cũng có, cực kì thuận tiện.”

Thiện Minh rầu rĩ nói, “Anh không cần phải quan tâm đến tôi, anh muốn làm gì thì làm đi.”

“Không phải vì thấy cậu nhàm chán sao, anh không chơi với cậu thì ai chơi với cậu đây.”

Thiện Minh hừ nói: “Tôi thấy là anh nhàm chán mới đúng, tôi muốn đi ra ngoài lúc nào cũng được, anh thì sao? Anh có thể thoải mái đi sao?”

Al bị chọc trúng chỗ đau, xấu hổ nói: “Cậu có thể thoải mái đi? Không phải con cậu còn chưa cai sữa à?”

Thiện Minh phẫn nộ trừng hắn, hai người nghĩ đến tình cảnh trước mắt của mình, đều đủ phiền lòng, vì thế cũng không còn tâm tình chơi đùa, đều tự trở về nghỉ ngơi.

Ăn xong cơm chiều, Thẩm Trường Trạch còn chưa trở về, Thiện Minh thật sự có vẻ hốt hoảng, đi tới phòng bơi lội.

Phòng bơi lội không có người nào. Thiện Minh đi vào vừa ngửi đã biết vì sao không có người, hôm nay bể vừa được tiêu độc, nước bể toả ra mùi thuốc khử trùng nồng đậm. Vốn sử dụng những thứ này phần nhiều là long huyết nhân, khứu giác của họ cực kì nhạy bén, mùi thuốc khử trùng này đến người còn không thích, bọn họ lại càng không muốn ngửi, mỗi thứ tư vào ngày khử trùng, gần như không có người đến.

Thiện Minh tuy rằng cũng không thích hương vị này, nhưng cũng đã đến đây rồi, không muốn cứ như vậy trở về. Bơi lội có thể làm tâm tình thả lỏng một ít, vì thế hắn chui vào trong nước, trong bể bơi to như vậy chỉ có một mình hắn hưởng thụ, hắn có thể tận tình du lịch.

Quản lý đi tới, đi theo hắn trên bờ, nói chuyện phiếm với hắn, “Anh có cần đồng hồ bấm giây không?”

Thiện Minh đang bơi ngửa, mở to mắt nhìn hắn một cái, “Không cần, tôi chỉ bơi chơi thôi. Anh có xuống bơi vài vòng không?”

Quản lý lắc đầu, “Tôi đang bị phong thấp, không thể xuống nước.”

Hai người nói chuyện câu được câu chăng, quản lý cố ý mở đèn lớn cho hắn, toàn bộ bể bơi sáng rõ, nước bể cũng bị chiếu thành màu vàng, Thiện Minh giống như một con cá trơn trượt, thân thể thon dài mạnh mẽ không ngừng linh hoạt xuyên qua làn nước.

Hắn lặn xuống nước, ở trong nước chậm rãi di chuyển, trong nước thực im lặng, nhắm mắt lại, phảng phất toàn thế giới chỉ còn lại tiếng tim đập của bản thân.

Nín thở hai phút, hắn trồi lên, mở to mắt thì thấy quản lý kia đã không ở đó nữa, hơn nữa cửa phòng bơi lội bị đóng lại, trong phòng điều khiển cũng không có người, giống như tất cả mọi người đã tan tầm hết rồi.

Sẽ không giam hắn lại đấy chứ? Thiện Minh trượt tới phía trước mấy mét, đột nhiên phát hiện trên mặt nước có ảnh ngược màu vàng. Trái tim hắn căng thẳng, vụt ngẩng đầu, không ngờ lại nhìn thấy Thẩm Trường Trạch đang bay giữa không trung, từ trên cao nhìn xuống hắn.

Thiện Minh mắng: “F*ck, mi muốn hù chết ta à!”

Thẩm Trường Trạch cười ha ha, phạch phạch một tiếng từ giữa không trung nhảy vào trong nước, sóng nước văng khắp nơi, Thiện Minh theo bản năng quay đầu đi.

Lập tức trên lưng căng thẳng, cái đuôi của Thẩm Trường Trạch quấn quít lấy hắn kéo hắn lại gần, hai người lồng ngực dán lồng ngực, gần đến mức phảng phất có thể nghe thấy tiếng tim đập của nhau.

Thẩm Trường Trạch lấy tay đẩy tóc mái ướt sũng trên trán Thiện Minh ra, lộ ra khuôn mặt anh tuấn kia, y cúi đầu, hút lấy bọt nước trên môi Thiện Minh.

Thiện Minh hơi hơi quay đi, nhìn bốn phía.

Thẩm Trường Trạch nắm cằm hắn xoay mặt hắn lại đây, tiếp tục hôn, “Tập trung chút nào, không việc gì, không có ai đâu.”

Thiện Minh đẩy mặt y ra, “Tập trung cái gì hả, ta đến đây bơi lội, mi chạy vào làm gì?” Thiện Minh muốn bơi đến bờ, kết quả cái đuôi của Thẩm Trường Trạch gắt gao quấn quít lấy eo hắn, làm hắn không thể di động được bước nào.

Thẩm Trường Trạch nghiêng người bám dính tiếp tục hôn hắn, vuốt ve vòng eo căng gầy và tấm lưng rắn chắc của hắn, than thở, “Một ngày không nhìn thấy ba, nhớ lắm.”

Thiện Minh hừ một tiếng, “Mi vẫn nên tập trung đi làm thực nghiệm đi.” Hắn cảm giác được trên bụng có cái gì đó vừa nóng vừa cứng đang chọc hắn, hơi thở cầu hoan trên người Thẩm Trường Trạch trắng trợn mà rõ ràng như thế, khi nhìn thấy bộ dạng này của Thẩm Trường Trạch, trong lòng hắn liền sợ hãi.

Thấy Thiện Minh muốn đẩy mình ra, Thẩm Trường Trạch có phần sốt ruột, y hôn cổ Thiện Minh, khàn khàn nói: “Ba, chúng ta đã thật nhiều ngày không làm, chẳng lẽ ba không muốn sao?”

“Mẹ nó, không phải mi nói sẽ không làm như vậy nữa sao?”

“Nhưng bây giờ con rất tỉnh táo, con có thể khống chế chính mình. Ba, con cam đoan sẽ giống như bình thường, con rất tỉnh táo, con sẽ không làm ba bị thương, con rất nhớ ba……” Thẩm Trường Trạch cố ý dùng thân dưới cọ vào hắn, nhiệt tình bột phát kia làm người ta không thể bỏ qua. Y nắm lấy của quý phía dưới quần bơi của Thiện Minh, ngón tay linh hoạt xoa nắn vài cái, Thiện Minh cũng nghẹn nhiều tuần, gần như lập tức liền cứng rắn.

Thiện Minh có chút thẹn quá thành giận, cầm lấy sừng y kéo đầu y cách xa cổ mình, sau đó đánh chát chát lên cái đuôi đang quấn trên lưng mình, “Buông ra !”

Cái đuôi kia ướt đẫm, trơn y hệt như da rắn, xúc cảm vô cùng quỷ dị.

Thẩm Trường Trạch dùng mặt cọ hắn, dùng cái đuôi quấn hắn, tuy rằng không có hành vi tiến thêm một bước nhưng cũng không chịu buông hắn ra, động tác vừa cường thế vừa ôn nhu, làm cho Thiện Minh lùi về phía sau thế nào cũng không tránh ra được.

Cuối cùng làm Thiện Minh phát hoả, kéo sừng y đến phát run, dí vào lỗ tai y quát: “Con mẹ mi, còn không để yên à!”

Thẩm Trường Trạch dùng cái đuôi quấn eo hắn đặt hắn lên bờ cạnh bể, y đứng trong nước giữ chặt chân hắn, híp mắt nói, “Không để yên, ba, con muốn làm, để con làm đi, nếu không con sẽ không cho ba đi đâu.”

Thẩm Trường Trạch lúc này tựa như một con cá đang trồi lên mặt nước, tóc đen ướt át dán trên dung nhan tuấn mỹ vô cùng, bọt nước trong suốt chảy xuôi theo vảy rồng vàng óng, dưới ánh sáng chiếu xuống thì ánh lên rạng rỡ, cặp cánh lớn di động theo gợn sóng, được ánh sáng và nước làm nổi bật, cả người y nhìn qua tràn ngập sắc thái huyền ảo và mỹ lệ. Một con quái thú hình rồng to lớn xinh đẹp như vậy, lúc này đang có chút nôn nóng dùng cái đuôi quấn quít lấy hắn không cho hắn chạy, sau đó dùng ánh mắt đỏ rực có chút ướt át nhìn hắn, vừa bá đạo vừa làm nũng lại đùa giỡn mà cầu hoan với hắn, Thiện Minh thật không biết nên khóc hay cười.

Thiện Minh nhìn bộ dạng nhất quyết không tha của y, muốn đánh y hai cái, lại cảm thấy không có tác dụng gì. Hai người giằng co hồi lâu, Thẩm Trường Trạch thấy hắn có dấu hiệu mềm lòng, liền dán sát tới hôn bờ môi, cằm, cổ của hắn, cuối cùng ở trước ngực hắn để lại một chuỗi liếm hôn ướt át nóng bỏng. Thiện Minh bị y hôn đến phát ngứa, cầm lấy sừng y buộc y ngẩng đầu, hung hăng nói, “Nếu mi dám mất khống chế lần nữa, đời này cũng đừng nghĩ gặp lại ta.”

Thẩm Trường Trạch ôn nhu mà chắc chắn nói, “Tuyệt đối sẽ không, ba, hãy tin con.”

Thiện Minh buông lỏng sừng trong tay ra, Thẩm Trường Trạch quấn lấy eo hắn kéo hắn vào trong nước, để hắn dựa lưng vào thành bể, hung hăng ngăn chặn môi hắn, suồng sã cắn mút đôi môi này, phảng phất vừa rồi chờ đợi dài lâu mà kiên nhẫn chỉ để giờ khắc này kích tình được bùng nổ.

Thiện Minh nghĩ đến buổi tối mấy hôm trước hắn cô đơn tự an ủi mình, thời điểm đó khát vọng đối với Thẩm Trường Trạch vô cùng mãnh liệt, lúc này bởi vì đụng chạm thân mật như thế, khát vọng này liền bị câu lên toàn bộ, hắn thích làm tình với Thẩm Trường Trạch, điểm ấy hắn chưa bao giờ phủ nhận.

Ngón tay hắn luồn vào mái tóc Thẩm Trường Trạch, vần vò vỗ về chơi đùa cái sừng có xúc cảm kỳ diệu kia, thưởng thức một loại cảm giác thật ngạc nhiên trong tay. Nghĩ đến sừng có thể mang cho long huyết nhân sự kích thích, hắn liền muốn nhìn một chút xem vuốt ve thứ này rốt cuộc sẽ có hiệu quả gì.

Thẩm Trường Trạch thở hổn hển nhìn hắn, “Ba, ba đừng sờ soạng, rất ngứa.”

Thiện Minh trêu tức nói: “Ồ, ngoài ngứa ra thì còn có cảm giác gì?”

Cái đuôi của Thẩm Trường Trạch xẹt một cái chui vào trong quần bơi của hắn, thô bạo kéo quần bơi xuống đến mắt cá chân, y khàn khàn nói: “Còn có…… rất muốn ăn ba.”

Hai chân Thiện Minh vòng quanh eo y, ôm lấy cổ y nhẹ giọng uy hiếp, “Nếu lần này khó chịu, ta đảm bảo với mi là không có lần sau đâu.”

Thẩm Trường Trạch bị hắn trêu chọc đến mức máu trong người đều sôi trào, y nâng cái mông căng đầy của Thiện Minh, mũi đuôi nhẹ nhàng vuốt ve mông hắn, âm thanh khàn khàn lộ ra gợi cảm không gì sánh kịp, “Ba, con ăn ba cả đời này cũng không đủ, ba thật sự rất là ……”

Thiện Minh kiêu căng cười, “Rất cái gì?” Răng nanh trắng bóng và nét cười mị hoặc được làn nước làm nổi bật, toả ra sức quyến rũ nồng đậm.

Hai mắt Thẩm Trường Trạch đỏ máu, hận không thể một ngụm nuốt luôn Thiện Minh vào trong bụng, nếu có người khác nhìn thấy dáng vẻ này của ba, y nhất định phải đem người kia xé thành mảnh nhỏ.

Cắt chương đúng chỗ, chương sau sẽ có màn H nóng bỏng trong bể bơi, cả nhà chuẩn bị khăn giấy sẵn sàng nha  (ღ˘⌣˘ღ)

9 thoughts on “Cha nuôi – Chương 150 (1)

  1. ta chưa gì đã đợi không nổi mà chạy một mạch tới đây rồi, nhưng ta sẽ để danh chương sau lại, xem kích thích sau hêhê, ta về lại chương 96 đây.ặc ham hố quá

Emo: ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰⊙═⊙╯ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) | (ღ˘⌣˘ღ | щ(゚Д゚щ) | (屮゚Д゚)屮) | ╮[╯▽╰]╭ | | ╮( ̄▽ ̄")╭ | *^﹏^* | Σ( ° △ °|||) |ಥ_ಥ